Customcat Vietnam Meetup 2023

Đầu tháng 8 vừa qua, Mien Bac Event hân hạnh là đối tác tổ chức sự kiện Customcat Vietnam Meetup 2023. Chương trình với sự tham dự của gần 500 Seller xuất sắc của Customcat trên cả nước và được tổ chức ở 2 “thủ phủ” của Việt Nam là: Melia Hà Nội (Ngày 8/9/2023) & Sheraton Sài Gòn (Ngày 12/8/2023)

Follow theo đặc thù ngành của thương hiệu* cùng với việc tìm hiểu kỹ sở thích, phong cách khách mời ở cả 2 miền Nam – Bắc, Miền Bắc Event đã đề xuất phương án trang trí sự kiện theo hướng hiện đại, năng động cùng kịch bản đặc sắc mang đậm dấu ấn văn hóa của Custom Cat ở cả 2 chương trình mà vẫn có nét riêng không bị trùng lặp.

Chương trình đã nhận được sự đánh giá rất cao từ các seller tham dự cũng như từ BLĐ Customcat. "Amazing Event" - Là lời khen ngợi từ Mr Michael Blomkamp - Nhà sáng lập và GĐ quan hệ khách hàng của CustomCat dành cho Ekip Mien Bac Event.

Cùng Miền Bắc Event nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ của cả 2 chương trình Customcat Vietnam Meetup 2023 Hà Nội & Sài Gòn:

 

 

 

 

 

 

---------------

*CustomCat là giải pháp thực hiện in theo yêu cầu hoàn chỉnh từ đầu đến cuối cho tất cả các cửa hàng thương mại điện tử, có trụ sở tại Detroit, Michigan, Hoa Kỳ.

Đây là công ty đầu tiên, cung cấp dịch vụ, tài nguyên phong phú cho các nhà bán lẻ trực tiếp và đơn hàng thay mặt người bán, các sản phẩm đa dạng từ mặc định màu đến đồ gia dụng. Customcat cung cấp nhiều sản phẩm có chất lượng cao, sản xuất trong thời gian ngắn cùng đội ngũ hỗ trợ xử lý đơn hàng hùng mạnh là những lợi thế của nền tảng này.

Nguồn: Mien Bac Event