TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

Ngày nay, một trong những biện pháp thúc đấy doanh số bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả là tổ chức hội nghị khách hàng. Tổ chức hội nghị khách hàng không chỉ là dịp thuyết phục khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng cũ mà còn là nơi để các nhãn hàng, thương hiệu giới thiệu về sản phẩm, văn hóa doanh nghiệp hiệu quả.

Muốn tổ chức hội nghị khách hàng hiệu quả, trước hết, bạn cần xác định mục đích chính và thông điệp muốn đưa vào chương trình là gì. Có nhiều đích đến mà khi tổ chức hội nghị khách hàng chúng ta có thể đạt được hiệu quả:

-         Tổ chức hội nghị khách hàng nhằm ra mắt sản phẩm mới.

-         Tổ chức hội nghị khách hàng nhằm tìm kiếm và chốt khách hàng mới.

-         Tổ chức hội nghị khách hàng tri ân khách hàng cũ, thúc đẩy doanh số bán hàng.

-         Tổ chức hội nghị khách hàng như một ngày hội bán hàng, nhằm đẩy mạnh doanh số bán hàng.

-         Tổ chức hội nghị khách hàng nhân dịp sinh nhật công ty nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu, nhắm đến hiệu ứng truyền thông.

-         …

Với mỗi đích đến khác nhau thì chúng ta sẽ có những tiết mục, Key moment và bố trí nhân sự phù hợp. Khi tổ chức hội nghị khách hàng bạn có thể kết hợp một vài mục đích nhưng không nên quá tham vì như thế chương trình dễ bị loãng, loạn. Ví dụ, bạn có thể kết hợp hội nghị khách hàng tri ân khách hàng cũ và ra mắt sản phẩm mới, hay hội nghị dành riêng cho khách hàng mới kết hợp bán sản phẩm. Đặc biệt không nên kết hợp hội nghị khách hàng nhân dịp sinh nhật công ty, mời khách hàng, bạn bè thân thiết đến dự mà lại mang sản phẩm ra bán, mời chào, sẽ rất dễ gây phản cảm.

Từ việc xác định được đích đến đó, bạn sẽ có cái nhìn tổng thể và xây dựng chương trình với những tiết mục key moment đặc sắc khác nhau. Hãy nhớ, một buổi hội nghị khách hàng đối với khách mời mà nói, là một buổi vui vẻ, nhẹ nhàng, chứ họ hoàn toàn không muốn tham dự một hội nghị khách hàng mà nhãn hiệu tổ chức quá nhàm chán, phát biểu quá nhiều hay quá tập trung mời chào họ.

Hãy biến buổi hội nghị khách hàng thành một ngày hội giao lưu, vui chơi giải trí và tinh tế lồng thông điệp mà bạn muốn truyền tải vào, ở mức vừa đủ. Đặc biệt, mỗi buổi hội nghị khách hàng cần mang lại những tiết mục mới mẻ, lạ lẫm và tạo không khí khác biệt. Có như vậy khách hàng mới hào hứng tham gia và nhãn hàng mới có thể thường xuyên tổ chức hội nghị khách hàng và đạt được nhiều mục tiêu khác nhau. Suy cho cùng, muốn chốt hạ khách hàng, tăng doanh số, không gì nhanh, hiệu quả mà tiết kiệm bằng cách thường xuyên trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, biến họ thành bạn bè thân thiết. Khách hàng vui, thích đi hội thì doanh nghiệp sẽ càng thành công.

Mien Bac Event chuyên tư vấn, tổ chức Hội nghị khách hàng trọn gói với những kịch bản hấp dẫn, ekip chuyên nghiệp và chi phí hợp lý, phù hợp với mục đích và hiệu quả mang lại. Gọi ngay Hotline: 0986135539/ 0939336656 để được tư vấn tổ chức hội nghị khách hàng hiệu quả 24/7.

-------------------------------

Với tôn chỉ CHUYÊN NGHIỆP – NHIỆT THÀNH, lấy sự tận tâm, sáng tạo làm gốc rễ của sự phát triển. Mien Bac Event cam kết mang đến cho khách hàng những sự kiện thành công với chi phí phù hợp nhất..

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Tổ chức sự kiện và Truyền thông Miền Bắc - Mien Bac Event

Add: DV15 - LK671, KDV Đào Đất Hàng Bè, P. Kiến Hưng, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

Tel: 0243.680.5555 - Hotline: 0986.135.539 – 0939.33.66.56

Email: mienbacevent@gmail.com

Website: http://www.thietbisukien.com.vn  http://sukienmienbac.vn

Nguồn: Mien Bac Event

Các tin tức khác:
“Chạy sô” tiệc cuối năm: Bí quyết đối phó rượu bia hiệu quả
Việc uống bia rượu trong bữa tiệc cuối năm là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, sau khi tiệc kết thúc, chị em phụ nữ làm cách nào để giữ tỉnh táo, làm chủ được bản thân và về nhà an toàn?
Tổ chức tiệc cuối năm: Một vốn bốn lời
Cuối năm doanh nghiệp không chỉ dồn toàn lực để hoàn thành các thủ tục pháp lý, báo cáo tình hình sử dụng lao động, quyết toán thuế, thu nhập báo cáo công tác quản lý... Tổ chức tiệc cuối năm cũng là một trong những sự kiện quan trọng đánh dấu chặng đường đầy ấn tượng trong một năm qua của doanh nghiệp.
Kịch bản tổ chức Tiệc cuối năm và chúc mừng năm mới 2023
Tổ chức tiệc cuối năm, lễ tổng kết cuối năm và chúc mừng năm mới như thế nào, xây dựng kịch bản tổ chức tiệc cuối năm, lễ tổng kết cuối năm và chúc mừng năm mới ra sao luôn là trăn trở của các cơ quan, doanh nghiệp mỗi khi Tết đến xuân về. Bởi lẽ, mỗi năm qua đi là cơ quan, doanh nghiệp của bạn lại trải qua một chặng đường đáng nhớ khác nhau, có những cột mốc, sự kiện nổi bật khác nhau. Làm thế nào để tổ chức tiệc cuối năm, lễ tổng kết cuối năm và chúc mừng năm mới 2018 mới lạ, truyền tải những thông điệp ý nghĩa theo phong cách riêng của cơ quan, công ty bạn đồng thời gây ấn tượng khó quên trong lòng đối tác, khách hàng?
CÁCH TỔ CHỨC TIỆC CUỐI NĂM 2023 CHUYÊN NGHIỆP, ẤN TƯỢNG
Tiệc cuối năm, tiệc tất niên là cột mốc đánh dấu kết thúc một năm cũ và chào đón năm mới. Là dịp để các cơ quan, doanh nghiệp cùng nhìn lại những thành quả đã đạt được trong suốt một năm cố gắng, đồng thời là cơ hội để lãnh đạo tiếp xúc, giao lưu cũng như hiểu hơn về tâm tư, nguyện vọng của nhân viên.
Tổ chức tiệc cuối năm và chúc mừng năm mới 2023
Thời điểm cuối năm, dù lớn dù nhỏ các công ty và doanh nghiệp vẫn luôn tổ chức các bữa tiệc cuối năm cho nhân viên của mình. Bởi lẽ, đây là khoảng thời gian để đồng nghiệp, anh em, bạn bè “xả hơi” sau một năm làm việc vất vả, cũng như tổng kết những gì đã đạt được và đưa ra những mục tiêu phấn đấu trong năm mới. Tiệc cuối năm không đơn thuần là một buổi lễ tổng kết mà nó còn là dịp khen thưởng khuyến khích những cá nhân và tập thể có công hiến quan trọng cho công ty.
TỔ CHỨC TIỆC CUỐI NĂM NHƯ THẾ NÀO
Thời điểm cuối năm, ngoài việc gấp rút về đích với các chỉ tiêu kinh doanh, các doanh nghiệp còn có một hoạt động không thể nào thiếu để chung vui đón năm mới và gắn kết các thành viên trong công ty, đó chính là Tiệc cuối năm. Tại sao cần một bữa tiệc cuối năm độc đáo và ấn tượng thay vì một buổi liên hoanăn uống như bình thường? Và nếu muốn tổ chức mộtchương trình Year End Party (Tiệc cuối năm) thành công thì cần phải làm những gì?