Tiệc cuối năm Hải Âu: Year end Party 2016

Sau hơn một tháng thai nghén ý tưởng, lên kịch bản chi tiết và gấp rút hoàn thành toàn bộ các hạng mục triển khai chương trình, tối ngày 22/01/2016, Mien Bac Event đã tổ chức thành công rực rỡ chương trình: Tiệc cuối năm – Year End Party 2016 cho Công ty TNHH Ô tô Hải Âu tại Trống Đồng Palace 2 – 72 Trần Đăng Ninh – Hà Nội.

Được sự yêu mến và đón nhận nồng nhiệt từ phía tất cả các thành viên trong đại gia đình Ô tô Hải Âu, ý tưởng Tết sum vầy với thiết kế Cổ truyền pha lẫn nét hiện đại, trẻ trung, cá tính mà Mien Bac Event xây dựng đã thực sự tỏa sáng.

Khâu thiết kế được duyệt một cách tỉ mỉ, cẩn thận với Backdrop mang đặc trưng thương hiệu và sản phẩm của Ô tô Hải Âu. Tiểu cảnh viền bo sân khấu thiết kế hình Đồng tiền vạn lịch khắc tên Hải Âu trên nền vàng, cùng chùm pháo hoa rực rỡ như báo hiệu một năm mới thành công, bứt phá của Hải Âu.

Từ videoclip chúc mừng năm mới của tập thể CBCNV Ôtô Hải Âu, cho đến các quyết định khen thưởng, các giải thưởng xuất sắc và các giải đặc biệt vui nhộn đều được thiết kế và biên tập hết sức công phu. Với kịch bản tự nhiên, gần gũi và sự góp mặt của các thành viên trong công ty, qua bàn tay biên tập tài tình của BTV Mien Bac Event đã trở thành những thước phim vô cùng hoành tráng nhưng không kém phần vui nhộn, mang lại tiếng cười yêu thương và sự kết nối vô hình cho toàn công ty.

Gameshow đặc sắc với các phần chơi siêu “dị” và những món quà siêu “độc” cũng MC leader game vui nhộn đã dẫn dắt các thành viên bữa tiệc đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Bữa tiệc không chỉ nóng với màn trình diễn của các vũ công xinh đẹp của Mien Bac Event

tốp ca mùa xuân sôi động

mà còn thực sự bùng cháy với sự xuất hiện của hai khách mời đặc biệt: Nam ca sĩ MINH QUÂN và nữ ca sĩ ÁI PHƯƠNG.

Những màn trình diễn máu lửa, sôi động và gần gũi.

Niềm vui rạng ngời trên gương mặt các thành viên.

Trên hết, sau mỗi chương trình, điều Mien Bac Event hạnh phúc nhất là sự hài lòng của khách hàng, là niềm vui không kể hết thành lời khi tạo nên một chương trình thành công, để lại dấu ấn khó phai trong lòng các thành viên tham dự.

Cuối cùng, xin chân thành cảm ơn Công ty TNHH Ô tô Hải Âu nói chung và các anh chị đã trực tiếp hỗ trợ và ủng hộ Mien Bac Event hoàn thành sự kiện nói riêng. Chúc Ô tô Hải Âu ngày càng phát triển!

-------------------------------

Với tôn chỉ CHUYÊN NGHIỆP – NHIỆT THÀNH, lấy sự tận tâm, sáng tạo làm gốc rễ của sự phát triển. Mien Bac Event cam kết mang đến cho khách hàng những sự kiện thành công mang tính đặc trưng của khách hàng với chi phí phù hợp nhất.. – OUR EVENT – YOUR STYLE.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Tổ chức sự kiện và Truyền thông Miền Bắc

VPGD: Phòng 503, Tòa nhà Licogi12, số 21 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel: 0243.680.5555

Hotline: 0986.135.539 – 0939.33.66.56

Email: mienbacevent@gmail.com

Website: http://www.thietbisukien.com.vn  http://sukienmienbac.vn