Hội nghị khách hàng công ty ôtô Hải Âu 2015

Sáng thứ bảy ngày 05 tháng 12 năm 2015 vừa qua, Mien Bac Event hân hạnh cùng Công ty  ô tô Hải Âu – Chenglong Hải Âu tổ chức thành công buổi Hội nghị khách hàng “ GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MỚI Ô TÔ HẢI ÂU CHENGLONG VÀ TRI ÂN KHÁCH HÀNG 2015” tại Khách sạn Camelia số 515 Hùng Vương – Thành phố Hải Phòng.

Tại Hội nghị lần này, Ô tô Hải Âu tập trung trưng bày và giới thiệu những tính năng ưu việt của dòng sản phẩm mới – Chenglong Hải Âu, đồng thời đem đến cho khách mời những màn trình diễn đẹp mắt, chương trình Bốc thăm trúng thưởng và bữa tiệc thịnh soạn tại khách sạn 4 sao Camela như một lời tri ân sâu sắc đến khách hàng đã ủng hộ Hải Âu trong thời gian qua.

Đồng hành cùng Công ty Ô tô Hải Âu, Mien Bac Event vui mừng khi được là đối tác đáng tin cậy, cùng Hải Âu tạo nên một sự kiện thành công và ý nghĩa. Chúng ta hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ  của sự kiện vừa qua:

Dù thời tiết khá lạnh kèm mưa phùn, nhưng khách mời vẫn có mặt từ rất sớm, vui tươi chụp ảnh cùng dàn PG xinh đẹp.

Dàn PG và MC xinh đẹp của Mien Bac Event

Người con của đất Cảng - Ca sĩ Hà Nguyễn Và bạn diễn Ca sĩ Tôn Thất Thái Sơn biểu diễn các ca khúc sôi động: Và tôi cũng yêu em, Lời yêu thương... được khách mời vô cùng yêu thích.

Vũ đoàn EMMY nóng bỏng, khuấy động sân khấu

Liên tục đốt mắt người xem bằng các vũ điệu nóng bỏng, cuồng nhiệt

Kết thúc chương trình, khách mời vô cùng hài lòng về sự kiện. Chúc cho Công ty Ô tô Hải Âu nói chung và sản phẩm Chenglong Hải Âu nói riêng sẽ ngày càng phát triển và giành được niềm tin, sự yêu mến của khách hàng. Mien Bac Event hân hạnh được đồng hành cùng Qúy Công ty trong mỗi sự kiện.

-------------------------------

Với tôn chỉ CHUYÊN NGHIỆP – NHIỆT THÀNH, lấy sự tận tâm, sáng tạo làm gốc rễ của sự phát triển. Mien Bac Event cam kết mang đến cho khách hàng những sự kiện thành công mang tính đặc trưng của khách hàng với chi phí phù hợp nhất.. – OUR EVENT – YOUR STYLE.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Tổ chức sự kiện và Truyền thông Miền Bắc

VPGD: Phòng 503, Tòa nhà Licogi12, số 21 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel: 0243.680.5555

Hotline: 0986.135.539 – 0939.33.66.56

Email: mienbacevent@gmail.comtochucsukienmienbac@gmail.com

Website: http://www.thietbisukien.com.vn  http://sukienmienbac.vn