Tôn vinh vẻ đẹp nữ công UTEHY 2017

Ngày 14/10/2017, hòa chung không khí của cả nước hướng tới chào mừng “Ngày phụ nữ Việt Nam”, Công đoàn trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên đã tổ chức chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp nữ công UTEHY” để chúc mừng và tôn vinh các nữ cán bộ nhân viên đang công tác tại trường. Mien Bac Event rất vui khi được đồng hành cùng các cô trong chương trình này.

Với công tác chuẩn bị kỹ lưỡng, từ tìm hiểu văn hóa của UTEHY đến khảo sát địa điểm, lên ý tưởng và lập kế hoạch chi tiết, Mien Bac Event đã tổ chức cho các cô hoạt động Team building và Gala Lunch vô cùng vui vẻ và ý nghĩa.

Dưới sự dẫn dắt của MC Leader Game Teambuilding chuyên nghiệp - MC Kim Quyết, các cô đã được hướng dẫn nhảy dân vũ, tham gia rất nhiều trò chơi hấp dẫn, mang đậm tinh thần gắn kết như: làm theo lời bài hát, nhảy theo đội trưởng, truyền vòng đồng đội, cùng nhiều thử thách thú vị khác.

Các cô còn cùng nhau tham dự tiệc Gala Lunch nhẹ nhàng, ấm cúng và được vinh danh với những thành tích cao đã đạt được trong các phong trào và hoạt động nữ công của trường.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, những “bông hoa” của UTEHY không chỉ được vui vẻ khi tham gia các trò chơi, hạnh phúc, tự hào khi được tôn vinh mà còn được nghỉ ngơi, thư giãn tại Tản Đà Spa Resort.

Sau đây, hãy cùng Mien Bac Event điểm lại một số hình ảnh tiêu biểu của chương trình:

Đội ngũ ekip Mien Bac Event - Chuyên Nghiệp, nhiệt thành.

Màn khởi động Warm Up - Trước khi tham gia các trò chơi

Hình ảnh đội chơi ra mắt với những điệu nhảy vô cùng độc đáo và sexy.

Hình ảnh hoạt động trò chơi team building mang đâm tinh thần đồng đội và khéo léo.

Ảnh lưu niệm tổng kết chương trình team building.

Vinh danh nhưng nữ công UTEHY có thành tích xuất sắc.

MC Khúc Nhạc đẹp trai , vui tính mang đến cho chương trình các gameshow vui vẻ.

Giao lưu âm nhạc của các cô giáo UTEHY.

-------------------------------

Với tôn chỉ CHUYÊN NGHIỆP – NHIỆT THÀNH, lấy sự tận tâm, sáng tạo làm gốc rễ của sự phát triển. Mien Bac Event cam kết mang đến cho khách hàng những sự kiện thành công mang tính đặc trưng của khách hàng với chi phí phù hợp nhất.. – OUR EVENT – YOUR STYLE.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Tổ chức sự kiện và Truyền thông Miền Bắc

VPGD: Phòng 503, Tòa nhà Licogi12, số 21 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel: 0243.680.5555

Hotline: 0986.135.539 – 0939.33.66.56

Email: mienbacevent@gmail.com

Website: http://www.thietbisukien.com.vn  http://sukienmienbac.vn