Tiệc tất niên HVC 2019

Ngày 18/01/2020 chương trình Tiệc tất niên HVC 2020 do Công ty Cổ phần và đầu tư công nghệ HVC tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Mien Bac Event vinh dự khi trở thành đơn vị 2 năm liên tiếp đồng hành cùng HVC trong những sự kiện ý nghĩa này.

Đã trở thành thông lệ khi những ngày Tết đang cận kề, đại gia đình HVC lại cùng nhau sum họp trong một bữa tiệc vô cùng ấm cúng. Ở đó mỗi thành viên được thể hiện cá tính của chính mình, được ngồi lại cùng nhau để nhìn lại hành trình 1 năm đã đi qua với những thành tích đầy tự hào.

Đồng hành cùng chương trình, MC Lâm Phương đã khiến bữa tiệc trở lên vô cùng gần gũi. Các thành viên của HVC được trải qua mọi cung bậc cảm xúc, xoá tan mọi khoảng cách giữa các phòng ban, đội nhóm, cá nhân.

Chương trình còn có sự góp mặt của nhóm nhạc 9 Lady, ca sỹ Việt Sơn và ca sỹ Kiều Thương. Mỗi nhân sự đến từ Mien Bac Event lại mang một màu sắc khác nhau, một cá tính, một phong cách riêng góp phần làm nên một chương trình hấp dẫn và thành công. Nhờ đó, các CBNV của HVC cũng trở nên thoải mái hơn, không ngại giao lưu cùng các nghệ sỹ, rất nhiều thành viên còn lên sân khấu để thể hiện bản thân, góp vui cùng chương trình Tiệc tất niên công ty.

Sau đây cùng Mien Bac Event điểm lại một số hình ảnh nổi bật tại chương trình nhé:

Nhóm nhạc 9 Lady mở màn với liên khúc xuân đầy sôi động

Đại diện Ban lãnh đạo HVC phát biểu và nâng ly khai tiệc

 

Ca sỹ Việt Sơn và Kiều Thương cũng mang đến cho chương trình những ca khúc nhạc trẻ và trữ tình vô cùng ngọt ngào

CNBV HVC không ngần ngại thể hiện tài năng trên sân khấu Tiệc tất niên HVC 2019

MC Lâm Phương duyên dáng trong phần Bốc thăm may mắn

Không khí trở lên "nóng" hơn với sự trở lại của ca sỹ Kiều Thương và nhóm nhạc 9 Lady xinh đẹp

Các thành viên HVC tham dự chương trình đã có những giây phút vui vẻ, thoải mái tại chương trình, tất cả đều dành tình cảm yêu mến và gửi lời cảm ơn tới nhân sự Mien Bac Event. Chúc Công ty cổ phần và đầu tư công nghệ HVC một năm mới an khang thịnh vượng!

Nguồn: Mien Bac Event