Ngày hội lao động sáng tạo Dệt May VN 2018

Nằm trong chuỗi sự kiện tiêu biểu của Công Đoàn Dệt May Việt Nam, hướng tới chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ 12 và Đại hội Công đoàn Dệt May lần thứ 5. Ngày 31/03/2018 vừa qua tại Tổng công ty May 10, số 765 Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội đã diễn ra thành công Ngày hội Lao động sáng tạo năm 2018 do Công đoàn ngành Dệt may Việt Nam tổ chức. Mien Bac Event - sự kiện Miền Bắc tự hào khi trở thành đối tác được Công đoàn Dệt may lựa chọn trong số rất nhiều đơn vị tranh thầu để đồng hành cùng chương trình.

Với hệ thống kho xưởng rộng rãi cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, Mien Bac Event đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và điều kiện mà phía Công đoàn Dệt may đưa ra. Toàn bộ thiết bị cũng như nhân sự phục vụ set up cho chương trình đều được chuẩn bị kỹ lưỡng từ 2 ngày trước khi bắt đầu sự kiện.

Về tham dư ngày hội có đông đảo các cán bộ, công nhân viên ngành Dệt may Việt Nam trên khắp cả nước, mỗi đơn vị đứng tên 1 gian hàng để trưng bày, triển lãm các sản phẩm, tác phẩm sáng tạo của riêng mình. Bên cạnh đó đại diện các gian hàng còn phải thuyết trình giới thiệu về gian hàng của đơn vị mình trước hội đồng BGK sau khi đã tham gia thuyết trình đề tài nghiên cứu vào buổi sáng cùng ngày với các đề tài về lao động sáng tạo. Qua đó góp phần giúp các thí sinh cũng như các công đoàn giao lưu học hỏi đồng thời quảng bá rộng rãi hơn nữa hình ảnh và thương hiệu riêng của đơn vị mình.

Trong khuôn khổ Ngày hội lao động sáng tạo 2018, các Công đoàn đã đem đến cho chương trình rất nhiều bộ sưu tập ấn tượng cùng các tiết mục văn nghệ giao lưu đặc sắc, mang đậm dấu ấn ngành. 28 cá nhân được trao bằng LĐST của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam năm 2017 và khoảng 500 cán bộ CĐ và công nhân lao động cũng nhận được các giải thưởng tại Ngày hội.Bên cạnh đó, Công đoàn Dệt may Việt Nam đã chính thức ra mắt Cổng thông tin điện tử và Ban biên tập với địa chỉ congdoandetmay.vn.

Trên tất cả, sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng tôn chỉ CHUYÊN NGHIỆP – NHIỆT THÀNH chính là chìa khóa để Mien Bac Event - Sự kiện Miền Bắc mở cánh cửa thành công cũng như giúp khách hàng luôn cảm thấy yên tâm và hài lòng khi hợp tác. Sự thành công của chương trình cũng như niềm vui của khách hàng sau khi kết thúc chương trình chính là món quà vô giá, là nguồn động lực to lớn dành cho Mien Bac Event.

Sau đây cùng nhìn lại một số hình ảnh do nhiếp ảnh gia của Mien Bac Event ghi lại tại chương trình nhé:

Các tiết mục giao lưu văn nghệ đến từ các Công đoàn về dự ngày hội

Các đại biểu, thí sinh, cán bộ Công đoàn, công nhân lao động từ các đơn vị về tham dự chương trình.

 

Toàn cảnh sân khấu Ngày hội Lao động sáng tạo Dệt may Việt Nam 2018

Các bộ sưu tập ấn tượng đến từ các Công đoàn

Mỗi Công đoàn ghi dấu ấn với phong cách riêng tại gian hàng của mình

Đội ngũ nhân sự Mien Bac Event đã chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng...

và hỗ trợ BTC một cách tối đa nhất để có một ngày hội thành công.

-------------------------------

Với tôn chỉ CHUYÊN NGHIỆP – NHIỆT THÀNH, lấy sự tận tâm, sáng tạo làm gốc rễ của sự phát triển. Mien Bac Event cam kết mang đến cho khách hàng những sự kiện thành công mang tính đặc trưng của khách hàng với chi phí phù hợp nhất.. – OUR EVENT – YOUR STYLE.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Tổ chức sự kiện và Truyền thông Miền Bắc

VPGD: Phòng 503, Tòa nhà Licogi12, số 21 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel: 0243.680.5555

Hotline: 0986.135.539 – 0939.33.66.56

Email: mienbacevent@gmail.com

Website: http://www.thietbisukien.com.vn  http://sukienmienbac.vn