MISS SVC 2019

Tối ngày 26/10, Công ty TNHH SWCC Showa Vietnam (SVC) với sự đồng hành của Mien Bac Event đã tổ chức thành công cuộc thi MISS SVC 2019 – sự kiện tiêu biểu của “Lễ hội mùa thu 2019” tại KCN Thăng Long, xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Tối ngày 26/10, Công ty TNHH SWCC Showa Vietnam (SVC) với sự đồng hành của Mien Bac Event đã tổ chức thành công cuộc thi MISS SVC 2019 – sự kiện tiêu biểu của “Lễ hội mùa thu 2019” tại KCN Thăng Long, xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Tiếp nối chương trình Teambuilding “SVC - Đoàn kết là chấp hết”, chương trình MISS SVC 2019 với tên gọi “Tôn vinh vẻ đẹp Showa” với sự góp mặt của hơn 400 cán bộ công nhân viên SVC. Tham dự chương trình còn có Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố Hà Nội, Ủy viên ban chấp hành Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, Chủ tịch công đoàn các Khu công nghiệp và Chế xuất (KCN&CX) Hà Nội, Phó Chủ tịch, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra công đoàn các KCN&CX Hà Nội.

Hơn 20 thí sinh thi đến từ các bộ phận, phòng ban của SVC với những nét duyên dáng, phong cách riêng đã thể hiện hết khả năng của mình qua các phần thi để có thể tiến đến ngôi vị cao nhất.

Trước đó, Mien Bac Event đã cùng phía công ty có buổi gặp mặt với các thí sinh, cũng như có buổi sơ khảo tài năng để lựa chọn ra những thí sinh tài năng nhất tham dự đêm Gala. Đội ngũ sáng tạo của Mien Bac Event cũng đã lên ý tưởng và xây dựng kịch bản vô cùng kỹ lưỡng, tỉ mỉ để có một chương trình, một sân chơi ý nghĩa cho các cô gái xinh đẹp được tự tin tỏa sáng.

Đóng vai trò vô cùng quan trọng, cũng là người đồng hành xuyên suốt cùng chương trình là cặp đôi MC Hoàng Anh - Thiên An. Với sự dẵn dắt khéo léo và kết hợp ăn ý hai MC mỗi thành viên của đại gia đình SVC đã được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Đốt cháy sân khấu, bên cạnh những người đẹp của SVC là sự nóng bỏng của những cô nàng xinh đẹp đến từ nhóm nhạc 9 Lady với giọng ca đầy nội lực kết hợp với những vũ đạo uyển chuyển, sexy.

Thí sinh “Nguyễn Thu Hiền” đến từ bộ phận Kiểm tra đã lọt vào top 5 với ngoại hình xinh đẹp và trang phục ấn tượng. Không những thế, cô còn trả lời xuất sắc phần thi Ứng xử và đăng quang ngôi vị cao nhất  - Hoa khôi Miss SVC 2019.

Chương trình “Miss SVC 2019” cũng đã khép lại “Lễ hội mùa thu 2019” của SWCC Showa Việt Nam. Để có được một chương trình ý nghĩa, một mùa lễ hội thành công không thể không nhắc đến sự đóng góp thầm lặng của những “chiến binh” Mien Bac Event. Chúc mừng SVC đã có thêm một “Lễ hội mùa thu” với những kỷ niệm tuyệt vời.

Nguồn: Mien Bac Event