Miss Molex 2022

Mien Bac Event hân hạnh là đối tác đồng hành cùng các sự kiện của công đoàn Molex trong những năm qua. Chúc cho Công đoàn Molex ngày càng lớn mạnh, để tạo ra những sân chơi bổ ích và ý nghĩa cho CBCNV Molex trong những năm tiếp theo.

“Ông trời tạo ra địa chấn, còn các chị em Molex chính là điểm nhấn”, vì lý do đó, chương trình MISS MOLEX 2022 là dịp để toàn thể CNCNV được chiêm ngưỡng và thưởng thức tài năng, vẻ đẹp cùng nét cuốn hút đậm chất riêng của các bóng hồng trong vườn bông MOLEX. Chương trình được khởi xướng và thực hiện bởi BCH Công đoàn Molex – những anh chị đầy nhiệt huyết, luôn đặc biệt quan tâm tới đời sống của CBCNV và song hành cùng các hoạt động từ phía công ty để tổ chức những sân chơi đậm tính nhân văn, kết nối con người và văn hóa MOLEX. 

Dưới đây là những hình ảnh tiêu biểu trong chương trình:

Tiết mục trống cờ chào mừng đầy sôi động mở màn chương trình

Anh chị em Molex hân hoan chụp hình lưu niệm chuẩn bị bước vào những phút giây bùng cháy cùng các cô gái xinh đẹp tài năng

MC Phan Doanh đã sẵn sàng,...

Các cô gái đã sẵn sàng...

Khán giả đã sẵn sàng,... Và đây là những phút giây bùng nổ nhà Molex:

Những gameshow hài hước, vui nhộn

Những gameshow hài hước, vui nhộn

Những màn thể hiện tài năng vô cùng đặc sắc

Màn xuất hiện của ca sĩ Dương Thuận the voice như thổi bùng không khí Miss Molex 2022

Và đây là chủ nhân Miss Molex 2022 - Chúc những cô gái của Molex sẽ tỏa sáng và hạnh phúc nhiều hơn nữa, trong công việc và trong cuộc sống của mình.

Nguồn: Mien Bac Event