HNKH FULLSHINE – GẮN KẾT 2017

Đối với mỗi công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ, vai trò của việc chăm sóc, chế độ hậu mãi đối với khách hàng, đối tác là cực kỳ quan trọng. Đó là lý do các chương trình hội nghị khách hàng được các đơn vị, tổ chức hết sức lưu tâm, chú trọng và công ty TNHH FullShine cũng là một đại diện tiêu biểu trong số đó.

Tối ngày 11/10/2017, chương trình Hội nghị khách hàng “FullShine – Gắn kết 2017” do Công ty TNHH Fullshine phối hợp cùng nhãn hàng schneider electric Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp tại khách sạn Nikko Hà Nội. Mien Bac Event hân hạnh được trở thành đối tác đồng hành thực hiện chương trình này.

Trong một không gian nhẹ nhàng, ấm cúng, FullShine đã gửi lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý đại lý, quý đối tác, khách hàng đã và đang ủng hộ, hợp tác cùng công ty trong suốt thời gian qua. Chương trình đã tạo được ấn tượng với khách mời bằng sự tân tâm, nhiệt thành cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng của đội ngũ ekip chuyên nghiệp đến từ Mien Bac Event

Góp mặt với chương trình còn có ban nhạc What’s up, vũ đoàn Camellia và đặc biệt là giọng ca ngọt ngào, sâu lắng của nữ ca sĩ nhạc trữ tình Quỳnh Như.

Ngoài ra, các vị khách còn được tham gia các trò chơi hấp dẫn, màn “Bốc thăm trúng thưởng” gay cấn và hồi hộp, rinh về rất nhiều phần quà cũng như giải thưởng giá trị từ ban tổ chức.

Sau đây là một số hình ảnh về chương trình:

Đội ngũ ekip Miền Bắc Event chuyên nghiệp - nhiệt thành.

Đội PG xinh đẹp và chuyên nghiệp.

Hình ảnh các cô gái vũ đoàn Camelia.

Ban nhạc What's Up

Ca sĩ Quỳnh Như - Bolero với giọng hát ngọt ngào, tình cảm.

MC Khánh Vinh xinh đẹp và hoạt náo với các gameshow.

Chương trình giao lưu ca nhạc

Tập thể nhân viên Fullshine và schneider electric Việt Nam.

-------------------------------

Với tôn chỉ CHUYÊN NGHIỆP – NHIỆT THÀNH, lấy sự tận tâm, sáng tạo làm gốc rễ của sự phát triển. Mien Bac Event cam kết mang đến cho khách hàng những sự kiện thành công mang tính đặc trưng của khách hàng với chi phí phù hợp nhất.. – OUR EVENT – YOUR STYLE.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Tổ chức sự kiện và Truyền thông Miền Bắc

VPGD: Phòng 503, Tòa nhà Licogi12, số 21 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel: 0243.680.5555

Hotline: 0986.135.539 – 0939.33.66.56

Email: mienbacevent@gmail.com

Website: http://www.thietbisukien.com.vn  http://sukienmienbac.vn